Vé máy bay tết du xuân xứ Thanh giá rẻ tại VTC

♠ Posted by Unknown in at 21:01
Rộn ràng Tết xứ Thanh
Thanh Hóa hay còn được gọi là xứ Thanh là một tỉnh lớn của Việt Nam nằm cách Hà Nội khoảng 200km về phía Bắc, và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 1560km về phía Nam. Vị trí địa lý của tỉnh là giáp với Biển ở phía Đông, giáp đồi núi ở phía Tây. Đây là mảnh đất nổi tiếng với đặc sản nem chua, nem chua, bánh gai, mắm cáy, gỏi cá Sầm Sơn... và còn được mệnh danh là vùng đất của sự hiếu học.bạn có thể liên hệ  đại lý vé máy bay quận Gò Vấp để đặt vé về Thanh Hóa.
Nguồn ảnh: Internet
Thanh Hóa cũng là tình tập trung nhiều dân tộc anh em cùng sinh sống, đặc biệt là ở khu vực phía Tây, gồm có các dân tộc như Thái, Mường, Dao, H' Mông, Khơ Mú, Kinh... nhờ đó đã làm nên các nét văn hóa phong phú và đa dạng ở miền đất này. Hằng năm vào mỗi dịp Tết đến Xuân về xứ Thanh lại rộn ràng các lễ hội truyền thống. Có những lễ hội năm nào cũng được tổ chức với quy mô lớn và long trọng chẳng hạn như các lễ hội: lễ hội Lam Kinh, Lê Hoàn, Bà Triệu, Mai An Tiêm… đến các lễ hội vừa và nhỏ như hội đền Sòng, đền Hàn Sơn, Sùng Nghiêm, Phủ Na, Độc Cước, Cô Tiên, lễ hội của làng, xã… ngoài ra còn có đến hàng chục các lễ hội nhỏ khác cũng được tổ chức hàng năm.
Những lễ hội mùa xuân, cùng với nét phong phú về ẩm thực, văn hóa đã làm nên những tiềm năng du lịch to lớn của Thanh Hóa. Trước đây đến du lịch Thanh Hóa thường người ta chỉ hay nhắc đến biển Sầm Sơn, nằm ở thị xã Sầm Sơn, cách thành phố Thanh Hóa khoảng 16km. Là một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam, thế nhưng trong nhiều năm gần đây nhờ có sự đầu tư nhiều hơn vào lĩnh vực du lịch, du khách đến với xứ Thanh sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm. Được tìm hiểu nhiều nét văn hóa đặc sắc của mảnh đất này nhiều hơn.

Từ Hà Nội bạn có thể đến Thanh Hóa bằng tàu hỏa, xe khách hoặc xe máy và nếu muốn nhanh hơn thì bạn có thể đi máy bay. Còn từ thành phố Hồ Chí Minh xa hơn nhiều thì tốt nhất là bạn nên di chuyên bằng máy bay, bởi nếu đi xe khách hoặc Tàu bạn sẽ phải mất hơn một ngày là ít.Tham khảo thông tin : >>>>>>> vé máy bay tết đi Thanh Hóa  Sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa được xây dựng nằm cách thành phố Thanh Hóa khoảng 45km về phía Tây hằng ngày tiếp nhận các chuyến bay của Vietnam Airline, Jetstar Airline và VietJet Airline... khi xuống máy bay bạn có thể đi xe ôm hoặc taxi về tới trung tâm thành phố.
Sân bay Thanh Hóa được xây dựng không chỉ đáp ứng nhu cầu vận tải hành khách từ các nơi đổ về đây du lịch hằng năm mà cũng là để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong tỉnh. Nhiều người Thanh Hóa hay đi làm ăn xa, nhất là đi làm ở các tỉnh phía Nam và thường chỉ về vào dịp Tết vì vậy vé máy Tết đi Thanh Hoá hằng năm cũng rất “sốt”.
Các bạn có thể đặt vé máy bay tết đi Thanh Hóa sớm tại VTC , với nhiều ưu đãi trong dịp Tết 2015 bạn sẽ có nhiều cơ hội nhận được những tấm vé máy bay Tết giá rẻ. Chúc các bạn có một chuyến đi du xuân vui vẻ và rộn ràng ở xứ Thanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét