Tăng cường hỗ trợ vé máy bay tết 2016 quận Tân Phú

♠ Posted by Unknown at 01:39
Tính tới thời điểm này đã có nhiều khách hàng đặt được vé máy bay tết nguyên đán 2016 tuy nhiên vẫn còn một lượng khách hàng chưa đặt được vé máy bay tết Bính Thân để về quê sum họp gia đình.Lý do một phần đây là thời điểm cao điểm cận tết số lượng khách mua vé tết tăng cao tình trạng thiếu vé máy bay tết là không tránh khỏi.Một phần thì bạn chưa có lịch về cụ thể cho mình cứ dây dưa và kết quả là không mua được vé.

Ngày tết nguyên đán đã gần kề, quý khách nào chưa đặt được vé máy bay để về quê hãy sớm liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất trong việc đặt vé về quê kịp đón giao thừa, sum họp gia đình trong dịp tết cổ truyền 2016 này.

Phòng vé Tân Phi Vân là đại lý vé máy bay chuyên cung cấp vé máy bay tết nguyên đán - vé máy bay giá rẻ của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế, đặt vé máy bay tất cả các hành trình quốc tế và nội địa.

[​IMG]

Tăng cường hỗ trợ vé máy bay tết 2016 quận Tân Phú để hỗ trợ quý khách ở quận Tân Phú chưa đặt được vé máy bay cho dịp tết này. Đại lý Tân Phi Vân tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7, đặt và giao vé máy bay giá rẻ quận Tân Phú tận nơi cho quý khách đang sống và làm việc ở quận Tân Phú - Tp.HCM.

Tân Phi Vân có chi nhánh tại quận Tân Phú sẽ hỗ trợ khách hàng đặt vé máy bay tại khu vực tại khu vực này một cách tốt nhất.

Hãy sớm liên hệ với chúng tôi để không bị bỏ lỡ kế hoạch về quê sum họp gia đình trong dịp tết Bính Thân 2016 này

Phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình 24/7

0932.000.302 - 0945 .40.40.10
VPCN : 18 Hoàng Thiều Hoa Phường Hiệp Tân quận Tân Phú
GIAO VÉ MIỄN PHÍ NỘI THÀNH SÀI GÒN
http://tanphivan.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét