Đặt mua vé máy bay tết 2016 sớm để có vé rẻ

♠ Posted by Unknown at 21:07
Vé máy bay tết luôn là tin nóng mà rất nhiều người rất quan tâm, nhất là những người phải sống xa quê phải ba bốn năm mới về một lần và đặc biệt là cho dù là ai đi nữa cũng có cội nguồn , có nơi đã nuôi ta lớn khôn , là nơi để ta tiềm về với mái ấm gia đình và người thân. Do đó việc mua vé máy bay tết càng trở nên quan trọng hơn đối với chúng ta nhất là trong thời buổi hiện nay và nhất là mua vào thời điểm nào là tốt , mua ở đâu là tốt , uy tín.

Khách hàng tại TP Hồ Chí Minh làm sao để mua được vé máy bay tết 2016 giá rẻ nhất? Tân Phi Vân là đại lý chính thức của Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific tại TPHCM cung cấp vé máy bay tết 2016 giá rẻ đi khắp các tỉnh thành trong cả nước như là Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đồng Hới, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Tuy Hòa, Chu Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Quy Nhơn, Cần thơ, Cà Mau, Phú Quốc, Rạch Giá và cả TPHCM…

Vé máy bay tết 2016 giá rẻ khi nào được mở bán? Hiện tại hãng Vietnam AirLines mở bán cho các hành trình từ TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Huế, Vinh, Đồng Hới, Quy Nhơn, Buôn Mê Thuột, Đà Lạt, Cà Mau.... và ngược lại.Riêng hãng Vietjet Air và Jetstar sẽ mở bán vào tháng 09 hoặc tháng 10/2015.

Để có được vé giá rẻ và thời gian hợp lý, quý khách hàng nên đặt vé máy bay tết 2016 ngay từ hôm nay. Ngay bây giờ hãy liên hệ với Phòng vé máy bay Tân Phi Vân  để đặt vé máy bay tết giá rẻ 2016. Điện thoại đặt vé 0932000302 – 0838606000, quý khách có thể đến trực tiếp phòng vé Tân Phi Vân tại số 18 Hoàng Thiều Hoa , P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM để đặt vé. Ngoài ra quý khách cũng có thể truy cập trang web đặt vé máy bay trực tuyến tanphivan.info để xem giá vé máy bay tết và đăng ký đặt vé máy bay tết 2016 của hãng Jetstar. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của Tân Phi Vân bạn nên chủ động liên hệ sớm để được tư vấn giá vé và đặt sớm là một cách tốt nếu bạn muốn mua vé máy bay tết giá tốt.

Đặt càng sớm giá vé càng rẻ” là quy luật của việc mua vé máy bay tết nếu quý khách mua vé trể thì mức giá vé có thể cao hơn và thậm chí là cháy vé như tết năm 2015 vừa rồi. Nhanh tay đặt vé để có vé máy bay giá rẻ nhất tại TPHCM nhé cả nhà.



Lưu ý khi quý khách liên hệ phòng vé máy bay Tân Phi Vân hãy nhớ chuẩn bị các thông tin khi đặt vé tết nha!
+ Hành Trình
+ Ngày đi , ngày về
+ số lượng người đi , ho tên đầy đủ
+ Số điện thoại

Căn cứ vào những thông tin này nhân viên Tân Phi Vân sẽ dễ dàng liên hệ với khách hàng khi vé máy bay tết giá rẻ được mở bán.

Hãy nhớ địa chỉ và số điện thoại phòng vé máy bay Tân Phi Vân nha

Công Ty TNHH DV Tân Phi Vân
18 Hoàng Thiều Hoa , P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM
0932000302 – 0838606000

0 nhận xét:

Đăng nhận xét