Vé máy bay tết 2016 cho du học sinh nước ngoài

♠ Posted by Unknown at 00:39
Vé máy bay tết 2016 cho du học sinh nước ngoài
Nói đến vấn đề đi máy bay thì có lẻ đây là một điều vô cùng sa sỉ đối với các bạn sinh viên đang học tập tại đất nước Việt Nam , đặc biệt vào dịp tết thì đó là một điều lại càng khó tuy nhiên đối với sinh viên sẽ có một lợi thế.

Vé máy bay tết 2016 cho du học sinh 

 Đối với các bạn sinh viên đang du học tại nước ngoài thì vấn đề đặt vé luôn mang đến nhiều khó khăn cả những lúc bình thường cho đến những dịp Tết trở về Việt Nam , các bạn phải lựa chọn kỹ để có thể tiết kiệm tối đa nhất cho hành trình cả về và đi.
Theo thông tin mà phòng vé VTC sưu tầm được là theo thống kê của mới nhất của bộ GD -ĐT hiện có khoảng 60.000 sinh viên đang du học tại nước ngoài .ngày càng có nhiều người nộp đơn xin theo học tại các trường ĐH ở Mỹ , Úc , New Zealand , Anh , Singapore , Trung Quốc…..Trong đó Nhật Bản và Mỹ là hai quốc gia có tỉ lệ sinh viên Việt Nam du học cao nhất, đây là một con số không hề nhỏ.
Các bạn sinh viên dù đi học trong nước hay nước ngoài thì cũng sẽ có những ngày nghĩ tết tùy vào từng nơi sẽ có những quy định ngày nghĩ khác tuy nhiên có khác đi nữa thì ai cũng muốn trở về bên gia đình , người thân trong những ngày Tết, đó là một điều vô cùng thiêng liêng và hạnh phúc đặc biệt là những du học sinh mấy năm mấy có dịp về Việt Nam ăn Tết một lần.
Biết được điều này phòng vé VTC sẽ đồng hành cùng bạn trong chuyến trở về quê hương , vào dịp tết ai cũng lo lắng làm sao mua được vé ưu đãi cho sinh viên , các bạn sinh sống ở nước ngoài không phải là việc dễ dàng gì vì vậy những tấm vé máy bay ưu đãi dịp tết dành cho sinh viên là điều mà các bạn quan tâm hàng đầu.
Các bạn sinh viên đang du học ở những quốc gia khác nhau thì khi có nhu cầu đặt vé máy bay tết 2016 về Việt Nam cũng khác nhau . có hành trình thì bay thẳng có hành trình thì phải qua điểm chuyển tiếp sẽ có các mức giá khác nhau.
Những thông tin liên quan về vé máy bay tết 2016 các bạn có thể liên hệ phòng vé máy bay VTC , chúng tôi là một chi nhánh của đại lý vé máy bay Tân Phi Vân , một đại lý uy tín giá rẻ tại Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn những tấm vé giá rẻ nhất dành cho sinh viên cũng như quý khách hàng.Phòng vé với đội ngũ nhân viên tận tình , chu đáo , nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn để quý khách hàng đặc biệt là các bạn sinh viên có được những tấm vé máy bay tết với mức giá tốt nhất.
Những bạn du học sinh có nhu cầu mua vé máy bay tết 2016 về Việt Nam có thể liên hệ đại lý VTC theo thông tin địa chỉ này nha!
Công Ty TNHH DV Tân Phi Vân
18 Hoàng Thiều Hoa Phường Hiệp Tân Quận Tân Phú TPHCM
SĐT : 0838606000 – 0932000302
website : http://vtcvietnam.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét