Khi nào đặt mua vé máy bay Tết

♠ Posted by Unknown at 21:54
Khi nào đặt mua được vé máy bay Tết, ba hãng hàng không khi nào sẽ mở bán vé máy bay tết nguyên đán 2018 .Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đoán được phần nào và có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình.


Khi nào đặt mua được vé máy bay Tết


Thời điểm hiện tại này các hãng hàng không vẫn chưa mở bán vé máy bay tết 2018. Theo dự đoán vào khoảng tầm đầu tháng 10 các hãng sẽ mở bán đợt 1 và các đợt sau sẽ rải đều vào các tháng còn lại.Vé máy bay tết không khải như vé thường ngày mà phải đợi hãng mở bán mới có thể đặt được.

Khi hãng công bố mở bán vé máy bay tết sẽ gửi công văn về cho đại lý để thông báo tới khách hàng.Vì vậy mấu chốt ở khúc này bạn phải liên hệ các đại lý uy tín cung cấp thông tin đặt vé để khi có vé Tết nhân viên sẽ thông báo cho bạn ngay.



Còn hơn khoảng 5 tháng là thời điểm về quê ăn tết , từ bây giờ bạn có thể liên hệ các đại lý cung cấp thông tin đặt chờ . Việc cung cấp thông tin sớm sẽ giúp quý khách trở thành những khách hàng đầu tiên nắm trong tay những tấm vé Tết đầu tiên.

Từ thời điểm cuối tháng 9 trở đi, thị trường vé máy bay Tết sẽ sôi đông hơn nhiều, hàng trăm khách hàng gọi về cho Đại lý để đặt vé. Tấm vé máy bay Tết hết sức quan trọng cho những khách hàng xa quê. 

Lên kế hoạch đặt vé máy bay Tết


Khi 3 hãng hàng không Vietnam Airline, Vietjet và Jetstar mở bán vé tết, quý khách nên tranh thủ sắp xếp ngày giờ đặt vé đặt sớm để luôn có vé rẻ trong những ngày bay đẹp. Khi đặt trễ sẽ phải đi các chuyến đêm khuya thì rất mắc, một số đường bay hot sẽ không còn ghế bán, như vậy bạn sẽ mất cơ hội vé tết giá rẻ.



Liên hệ mua vé máy bay Tết ở đâu  ?

Tất cả các thông tin vé máy bay Tết Nguyên Đán mở bán khi nào? Đại lý Tân Phi Vân sẽ cập nhật thường xuyên để quý khách kịp thời nắm rõ và nhanh chóng đặt vé.

Quý khách lưu ý cần cẩn trọng trong vấn đề mua vé tết, hãy tìm đến các đại lý uy tín lớn Tân Phi Vân để book vé tết. 

Khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay Tết 2018 quý khách liên hệ theo địa chỉ :

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 443-445 Huỳnh Văn Bánh – Phường 13 Quận Phú Nhuận.
Điện thoại: 028.3991.8420 – Fax: 028.3991.0480
Chi Nhánh: 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú.
Điện thoại: 028.38606000 – Hotline: 0932000302
Email: tanphivan@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét